Việt My xinh xắn

Thứ tư - 25/06/2014 14:16
Việt My xinh xắn muốn dành quà tặng bằng nụ hôn nồng nàn sau khi chứng kiến ngôi sao Argentina tỏa sáng trong trận đấu với iran
Việt My xinh xắn
Việt My xinh xắn
Dù khá bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình nhưng khi vừa gặp chúng tôi, Việt My bất ngờ đưa ra những bình luận của mình về các trận đấu của World Cup 2014 đang diễn ra ở Brazil. Việt My, từng tham gia trong vai trò diễn viên trong phim ca nhạc Những Giấc Mơ Hồng, Cầu vồng đơn sắc, và được giới trẻ chú ý với ca khúc "Trái tim của gió" (sáng tác Nguyễn Văn Chung).
 
Cô ca sĩ đa tài này cho biết, ngoài thời gian đi diễn, cô vẫn thường cùng bạn bè, người thân xem các trận đấu của World Cup 2014. “Rất hâm mộ bóng đá, nhưng do phải đi diễn nên tôi chỉ có thể theo dõi được các giải đấu lớn như World Cup, EURO hay AFF Cup có ĐT Việt Nam thi đấu. World Cup là một sự kiện đặc biệt, 4 năm mới có một lần nên chắc chắn tôi không thể không dõi theo từng nhịp đập của trái bóng Brazuca được”, Việt My tâm sự.
 
Mặc dù vậy, do các trận đấu của World Cup 2014 diễn ra vào khung giờ khá muộn nên Việt My chỉ có thể xem và cổ vũ một số đội tuyển mình yêu thích như Brazil, Bồ Đào Nha và cả Argentina với sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu thế giới như Neymar, Ronaldo và Messi.
 
Đêm qua, Argentina dù chỉ phải đối đầu với một Iran bị đánh giá yếu hơn, nhưng Messi và đồng đội đã vấp phải sự kháng cự kiên cường từ đội bóng đến từ châu Á. Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì đúng vào những phú bù giờ, Messi đã tỏa sáng với bàn thắng tuyệt đẹp giúp Argentina có được 3 điểm.
 
Chứng kiến bàn thắng “siêu hạng” của Messi giúp Argentina giành được 3 điểm quý giá để chính thức giành quyền vào vòng knock-out, Việt My muốn dành tặng chàng tiền đạo số một thế giới này những nụ hôn nồng nàn nhất. Và cô ca sĩ, diễn viên này cũng gửi lời chúc Messi luôn thi đấu chói sáng như đêm qua để đưa Argentina giành chức vô địch World Cup 2014.

Hỉnh ảnh Việt My
Việt My xinh xắn

Việt my xinh xắn tạo dáng

hình ảnh ca sỉ Việt My

Việt My và bóng đá

Việt my duyên dáng

Việt My mê bóng đá

ca sĩ việt my

Việt my sexy

Việt My yêu bóng đá


Việt my dáng đẹp

Tác giả bài viết:

Nguồn tin: Khám Phá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Đối tác
vip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây